Sandal cao gót đế xuồng đang là lựa chọn thời thượng của nhiều bạn trẻ. Ảnh minh họa. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc ba lô teen lựa chọn khi đến trường. Đó là đôi guốc kì dị của Lady Gaga, hay đôi dép lê giản dị của tỷ phú Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook và đôi giày thể thao mà Steve Jobs, cha đẻ của các sản phẩm mang thương hiệu Apple thường đi mỗi khi xuất hiện tại các cuộc họp công ty hoặc họp báo. Theo Thương vụ Việt Nam tại Brazil, mặc dù nền kinh tế hai nước đều bị tác động tiêu cực từ khó khăn chung của kinh tế thế giới, song trong 9 tháng qua, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Brazil đạt trên 1,3 tỷ USD, tăng 24,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu của Việt Nam đạt 597,2 triệu USD, tăng 23%, đạt 87,7 % kế hoạch xuất khẩu. Kim ngạch nhập khẩu đạt 709 triệu USD, tăng 23,2% so với cùng kỳ. Các mặt hàng xuất khẩu chính gồm: giày dép, thủy sản, máy tính, điện tử, tin học, máy - thiết bị, phụ tùng phương tiện vận tải, dệt may, điện thoại và linh kiện, xơ sợi, dệt may, cao su và sản phẩm từ cao su, sản phẩm từ sắt thép. Các mặt hàng nhập khẩu chính gồm thức ăn gia súc và nguyên liệu, bông các loại, nguyên liệu dệt may, da giày, nguyên liệu thuốc lá, sắt thép các loại, máy, thiết bị, phụ tùng ô tô, gỗ và sản phẩm gỗ, hóa chất và chất dẻo nguyên liệu. So sánh cơ cấu các mặt hàng xuất khẩu trong 9 tháng đầu năm 2012 với cơ cấu hàng xuất khẩu thời điểm cùng kỳ 3 năm trước năm 2009 cho thấy một số mặt hàng có tỷ trọng tăng gồm: giày dép, thủy sản, phương tiện vận tải và phụ tùng, máy móc, thiết bị, điện thoại, phụ tùng, còn lại là các mặt hàng khác trong đó có vật liệu xây dựng. Các mặt hàng xuất khẩu giảm dần tỷ trọng gồm cao su và sản phẩm từ cao su, dệt may, xơ sợi. Trong số các nhóm hàng tăng tỷ trọng xuất khẩu vào Brazil, sản phẩm giày dép là mặt hàng xuất khẩu chính với giá trị xuất khẩu đạt 221,3 triệu USD, tăng 48,8% so với cùng kỳ năm 2011, chiếm 48,3% thị phần giày dép nhập khẩu vào thị trường Brazil. So sánh với các nước xuất khẩu giày dép vào Brazil thấy giày dép Việt Nam chiếm thị phần cao nhất. Bên cạnh hàng giày dép, mặt hàng thủy sản của Việt Nam, chủ yếu là cá giay dep tra, basa tuy mới thâm nhập được vào thị trường Brazil từ vài năm gần đây, nhưng đến nay đã có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và chế biến thủy sản nước ta có tên trong danh sách đủ tiêu chuẩn kỹ thuật xuất khẩu sang Brazil đang tích cực xúc tiến đưa thương hiệu của mình thâm nhập thị trường. Việc đông đảo các doanh nghiệp cùng ngành hàng thi đua đi vào một thị trường là tốt song đòi hỏi sự phối hợp hướng dẫn của hiệp hội ngành hàng để tạo thành hợp lực mạnh mẽ. Thương vụ Việt Nam tại Brazil khẳng định, với sự quan tâm của Nhà nước và sự năng động vượt khó của các doanh nghiệp, dự tính tốc độ tăng trưởng thương mại với thị trường này vẫn được duy trì trong thời gian tới./.. Hàng rong bán đủ các loại giày dép nhựa. Nhiều người có thể chọn giày, dép màu xanh, nâu hoặc kem với bộ váy này nhưng đôi lúc sự phá cách màu sắc cũng mang lại hiệu quả tốt. Những người tham dự nơi đây hầu hết là giới trẻ. Ảnh: Lê Hiếu. Tủ giày bạt ngàn của stylist quyền lực Rachel Zoe Rachel Zoe là cái tên không còn lạ lẫm với giới thời trang. Cô được biết đến là một trong những stylist quyền lực nhất thế giới, là người tạo dựng phong cách thời trang cho những ngôi sao hạng A sở hữu phong cách thời trang nức tiếng như Anne Hathaway, Cameron Diaz, Kate Hudson. Rachel Zoe là một cô gái rất đa tài khi không chỉ có kinh nghiệm 16 năm làm stylist mà cô còn tham gia vào các lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Ở lĩnh vực nào, Rachel Zoe cũng thể hiện xuất sắc nhưng chính vị trí stylist mới mang đến cho cô thành công vang dội. Từ năm 20 tuổi, cô đã có cơ hội làm việc với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cô đã từng tạo dựng thành công hình ảnh thời trang cho rất nhiều ngôi sao trên thế giới, như phong cách boho-chic của ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie cũng do chính tay Rachel Zoe "nhào nặn" nên. Trong đó, mang tính cách mạng nhất phải kể đến công cuộc lột xác cho nữ diễn viên Anne Hathaway. Khi bước chân vào Hollywood năm 1999, Anne Hathaway từng bị chê tả tơi bởi phong cách sến sẩm, lôi thôi nhưng kể từ khi có sự can thiệp của Rachel Zoe vào năm 2006, nữ diễn viên đã hoàn toàn trở thành một người đẹp sở hữu phong cách rất "đáng gờm". Rachel Zoe Là một stylist là đẹp cho phái đẹp nên Rachel Zoe chắc chắn là một tín đồ đam mê thời trang. Ngắm nhìn tủ đồ, đặc biệt là bộ sưu tập giày của cô bạn sẽ phải công nhận điều đó. Bước vào căn phòng của Rachel Zoe, mọi người sẽ phải kinh ngạc trước số lượng giày dép bạt ngàn, chiếm gần một nữa không gian căn phòng. Chúng được xếp chồng chất lên nhau, thậm chí không đủ để treo trên giá, cô phải bày trí chúng lên sàn nhà. Cùng chiêm ngưỡng tủ giày "khủng" của stylist quyền lực này: Rachel Zoe sắp xếp giày dép rất khoa học, phân loại chúng theo màu sắc Không gian giày của Rachel Zoe trông giống như trong một cửa hàng thời trang bởi số lượng quá khủng Bạt ngàn, giày nối giày Không đủ để xếp trên kệ, Rachel phải bày trí chúng dưới sàn nhà Túi xách cũng là một niềm đam mê của Rachel Zoe Bộ sưu tập sơn móng tay của cô cũng khủng không hề kém cạnh Góc làm việc đầy ắp ý tưởng thời trang của Rachel Zoe Ngắm nhìn không gian này người ta sẽ đoán được ngay giay dep chủ nhân của nó là một người rất đam mê thời trang Rachel kết hợp không gian làm việc với tủ đồ thời trang Căn phòng mang hai sắc trắng đen chủ đạo .
Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014
Không nên bố trí tủ giầy dép có cạnh đâm thẳng ra cửa chính
Một căn phòng biến thành kho chứa
với hàng nghìn đôi giày. Ảnh: Theinsider. Các mẫu giày thường có sẵn nhưng vẫn
đòi hỏi kỹ năng cao và khéo léo. Được biết mỗi nhà vệ sinh có diện tích 60m2.
Đây là công trình gây chú ý nhất trong dịp đầu năm 2014.Bên ngoài nhà vệ sinh tại
công viên Tao Đàn. Bên cạnh nhà vệ sinh là cây ATMChúng tôi được tiếp xúc với vợ
chồng chị Thu Hằng tại công viên 23/9. Anh chị bày tỏ: "Ở những nơi thành
phố du lịch, như Đà Lạt, hệ thống nhà vệ sinh chất lượng cao cũng đã được xây dựng.
Ở TP.HCM, công trình này được xây dựng cho người dân sử dụng miễn phí thì thật
đáng hoan nghênh. Tuy nhiên ở mức độ đánh giá là đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao thì
không hẳn. Vì diện tích và tiện ích của nó chưa bằng so với nhiều nhà vệ sinh ở
các khu mua sắm, nhà hàng trên địa bàn TP.HCM". Anh Trung chồng chị Hằng
cũng tâm sự thêm về một "chi tiết nhỏ": "Phải bỏ giày dép khi
vào nhà vệ sinh, nó có vẻ bất tiện, không thoải mái và không an toàn. Các khu
thương mại lớn, không hề bắt khách phải bỏ giày dép bên ngoài như thế". Mỗi
phía nhà vệ sinh có 2 bồn rửa tay, gương lớn, nước rửa tay, nhưng chưa có máy sấy
khô tay.Mỗi buồng kín có diện tích tương đối nhỏ.Muốn vào nhà vệ sinh, khách phải
bỏ giày dép bên ngoài và mang dép cao su để sẵn.Có lẽ nhiều khách sẽ không thấy
thoải mái với quy định này.Liệu khách có an tâm ngồi trong buồng kín, khi giày
của mình để bên ngoài, mà khách ra vào lại đông?Du khách nước ngoài có vẻ hứng
thú với nhà vệ sinh giay dep 5 sao này.Theo kế hoạch còn 8 nhà vệ sinh kết hợp
ATM sẽ được xây dựng trong thời gian tới. Giày tây Marco Alfredo màu đen Mua sắm
giày dép chưa bao giờ đã” hơn thế. Hè này, Giaytot.com mang đến cho các bạn một
chương trình ưu đãi chưa từng có. Với chương trình này, khi mua 2 đôi giày hoặc
dép bất kỳ tại Giaytot.com bạn sẽ được tặng 1 đôi dép da tùy chọn. Chương trình
sẽ kéo dài đến hết ngày 31/7/2013. Hãy thổi bay cái nóng ngày hè với Cơn bão
giày dép” từ www.giaytot.com. Mua 2 sản phẩm tặng 1 đôi dép bất kỳ Giaytot.com
mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, từ những mẫu giày công sở sang trọng, lịch
thiệp đến những mẫu giày lười đơn giản, tiện dụng. Xem thêm BST giày nam: tại
đây Giày tây Marco Alfredo màu đen MA-3232, MA-S4.23 và MA-D4.29-DEN Giày tây
Marco Alfredo MA-1241 Giày tây Sanvado là thương hiệu mới nhất tại Việt Nam, một
đôi giày tây nam SANVADO hiện đại, thanh lịch thích hợp để bạn mang đến công sở
và cả những bữa tiệc sang trọng. Để sự kết hợp trở nên đặc biệt, bạn có thể mặc
áo sơ mi cổ điển đi với quần kaki và đừng quên túi xách da cùng màu để thể hiện
cá tính mạnh mẽ của bạn. Giày da nam màu đen SANVADO KH-109-6-DEN Giày da nam
màu đen SANVADOKH-419-1-DEN Giày da nam màu đen SANVADO KH-419-1-DEN BST giày
tây nam VIDRAGON: tại đây Giày tây nam lịch lãm sang trọng Giày lười Zaraman
màu da bò ZR-112601DBS Khi mua 2 đôi giày bất kỳ, hoặc 1 đôi giày 1 đôi dép, hoặc
2 đôi dép, bạn được thỏa sức lựa chọn một trong những mẫu dép da mới nhất hè
2013 Dép xỏ ngón nam 287 ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI TUYỆT VỜI NÀY! Thông tin: Công ty Cổ
Phần Bán Lẻ Trực Tuyến OSS Việt Nam Website: www.giaytot.com Địa chỉ showroom:
Số 1A - Cù Chính Lan - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội Điện Thoại:
04.6651.5675 .. Tuy nhiên, các doanh nghiệp da giày đang đối mặt với khó khăn về
thiếu lao động, các chi phí vận chuyển và dịch vụ tăng cũng ảnh hưởng không nhỏ
tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Theo bà Tòng, từ đầu năm đến
nay ngành da giày luôn có sự tăng trưởng ổn định và da giày là một trong các mặt
hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đứng thứ ba sau dệt may và dầu thô với kim
ngạch sáu tháng đầu năm nay đạt gần 3 tỷ USD, tăng 31% so với cùng kỳ năm
ngoái. Đáng chú ý, thời gian qua tiêu thụ sản phẩm giày dép của Việt Nam đã có
sự chuyển hóa, hướng tới xuất khẩu những sản phẩm tinh. Vì thế, các sản phẩm cấp
thấp, rẻ tiền như giày dép bằng cao su đều giảm và giảm mạnh so với cùng kỳ năm
trước, chỉ đạt khoảng 54,6%; trong khi các loại giày dép bằng da thật, giả da
và đặc biệt là giày thể thao, giày vải đều tăng đáng kể./. Uyên Hương
TTXVN/Vietnam+. Ngoại tệLoạiMuaBánUSD2108021120EUR28800.6729205.33AUD18803.9319163.96.
Nếu bạn thấy một chàng trai bước vào cửa hàng giày dép và sắm liền một lúc bốn
đôi giày để dùng dần thì cũng đừng lấy làm ngạc nhiên. Cánh mày râu không giỏi
để phân biệt chi tiết từng điểm khác nhau trên mỗi đôi giày. Nhưng để quan sát
và đánh giá người khác qua diện mạo bên ngoài thì họ khá sành đấy. Nếu một cô
gái mặc váy bó sát, đi giày cao gót đỏ chót bước vào quán bar thì ngay lập tức,
các chàng hiểu ngay nàng thuộc tuýp phụ nữ nào. Những đánh giá này phải là khoa
học nhưng khá chính xác bởi chúng dựa trên kinh nghiệm và sự từng trải. Cũng
như thế, các cô gái hoàn toàn biết được phần nào tính cách của chàng bằng một
cái liếc nhìn xuống chân. Hãy thử làm Sherlock Holmes một chuyến xem sao! 1.
Giày thể thao Đó có thể là giày vải, giày da hay một đôi giày bằng bất cứ chất
liệu gì có thể dùng cho các hoạt động thể thao, chạy nhảy hoặc đi bộ. Nếu đối
diện bạn là một chàng trai xỏ giày thể thao 24/7 thì đây đích thị là một chàng
"lính" thứ thiệt. Nói cách khác, chàng thuộc nhóm những người cơ bắp,
cục mịch không khéo léo và yếu trong việc lái câu chuyện đi theo một chủ đề nhất
định, ngoại trừ những thứ liên quan đến thể dục thể thao. 2. Giày Wingtips
Wingtips là loại giày da đế thấp. Bề mặt giày được ghép lại từ nhiều miếng da
nhỏ. Giày Wingtips được trang trí bằng những chấm nhỏ phía trước mũi và đường
viền răng cưa dọc hai bên mép giày. Anh chàng nghiền kiểu dáng giày này là người
thực dụng, ham mê kiếm tiền. Tính cách của chàng phù hợp với các ngành tài
chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc những công việc cho phép chàng khua môi múa mép
như bỏng ngô rang. 3. Giày lười buộc dây Chàng là một người có nụ cười tuyệt vời.
Chàng quyến rũ, hài hước và rất có duyên. Sở thích của một anh chàng kết giày
lười buộc dây giay dep là chọc cười người khác. Tiền bạc không phải là vấn đề
quá quan trọng. Trong túi chàng lúc nào cũng chỉ để đủ tiền cafe, chè thuốc với
bạn bè thôi. 4. Bốt cao bồi Nếu không phải là một người làm việc trong các nông
trại, do yêu cầu công việc mà phải đi bốt thì chàng là một người phóng khoáng,
mạnh mẽ và giàu chất nghệ sĩ. Nếu anh ấy là một ca sĩ/nhạc sĩ nhạc đồng quê,
chàng rất lãng tử. Còn nếu làm trong một công ty bảo hiểm, chàng là một người
có tâm hồn trẻ thơ. 5. Giày da Oxfords Đây là kiểu giày khá phổ biến và thông dụng
đối với nam giới. Nó được làm bằng da, chủ yếu là màu đen, nâu. Đế thấp, kiểu
dáng buộc dây và được kết hợp cùng với những bộ quần áo nghiêm túc, công sở.
Chúng ta quen gọi là giày Tây. Những chàng thích diện giày Tây tính tình sâu sắc,
trầm lắng và rất chỉn chu. Họ yêu các giá trị truyền thống nhưng không phải là
người bảo thủ, lạc hậu. 6. Giày thời trang Không quá quan trọng loại giày hay
thương hiệu, chỉ cần nó hợp mắt chàng và đúng trào lưu là chọn ngay đầu tiên.
Chàng thuộc tuýp người ưa hình thức, thích màu mè và hay thay đổi. Các cô gái nếu
chọn chàng làm người yêu hoặc bạn đời sẽ rất sung sướng bởi chàng giỏi làm mới
chiêu trò trong tình yêu. Nhưng cũng cần thận trọng, chàng dễ bỏ bạn và chạy
theo một bóng hồng lộng lẫy khác. Theo Kha Di - Ngôi Sao. Không chỉ có tủ giày
đồ sộ, nhà đồng sáng lập thương hiệu Jimmy Choo Tamara Mellon còn bố trí nhiều
giá treo quần áo, kệ bày túi xách và tủ đựng nữ trang trong phòng chứa đồ riêng
của mình. Anna Sui, nữ thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng, bài trí các
trang phục và phụ kiện một cách ngẫu hứng với nhiều váy áo, túi xách có màu sắc,
họa tiết thu hút. Vô khối quần áo, giày dép trong tủ đồ của nhà thiết kế trang
sức Loree Rodkin. Bà chính là người góp phần làm nên vẻ ngoài sang trọng cho Đệ
nhất phu nhân Michelle Obama trong lễ nhậm chức của chồng. Phòng của nhà tạo mốt
người Mỹ Nanette Lepore là một trong những căn phòng gây ấn tượng nhất với cách
trang hoàng đẹp mắt, được cô sắp xếp ngăn ngắp, có tính nghệ thuật. Phòng để đồ
gọn gàng của Brian Atwood ảnh nhỏ do bạn trai cũ Nate Berkus của ông áo xanh
lên ý tưởng. Brian là nhà tạo mẫu giày nổi tiếng và đã đầu quân về Versace để
thiết kế trang phục cùng phụ kiện. Giám đốc sáng tạo của thương hiệu J.Crew
Jenna Lyons để đồ rất ngăn nắp dù số lượng không hề nhỏ. Cô tạo được không gian
thoáng đãng với phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại cho căn phòng. Cận cảnh tủ
giày nhiều màu sắc của Jenna. Rất nhiều giày đen và sandal trên kệ của nhà thiết
kế Mỹ gốc Phillippines Josie Natori. Shona Joy, bà chủ của thương hiệu thời
trang Australia mang tên mình, không bày nhiều giày dép, quần áo và phụ kiện
nhưng cất giữ chúng một cách cẩn thận. Lana .
Sandal cao gót đế xuồng đang là lựa chọn thời thượng của nhiều bạn trẻ. Ảnh minh họa. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc ba lô teen lựa chọn khi đến trường. Đó là đôi guốc kì dị của Lady Gaga, hay đôi dép lê giản dị của tỷ phú Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook và đôi giày thể thao mà Steve Jobs, cha đẻ của các sản phẩm mang thương hiệu Apple thường đi mỗi khi xuất hiện tại các cuộc họp công ty hoặc họp báo. Theo Thương vụ Việt Nam tại Brazil, mặc dù nền kinh tế hai nước đều bị tác động tiêu cực từ khó khăn chung của kinh tế thế giới, song trong 9 tháng qua, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Brazil đạt trên 1,3 tỷ USD, tăng 24,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu của Việt Nam đạt 597,2 triệu USD, tăng 23%, đạt 87,7 % kế hoạch xuất khẩu. Kim ngạch nhập khẩu đạt 709 triệu USD, tăng 23,2% so với cùng kỳ. Các mặt hàng xuất khẩu chính gồm: giày dép, thủy sản, máy tính, điện tử, tin học, máy - thiết bị, phụ tùng phương tiện vận tải, dệt may, điện thoại và linh kiện, xơ sợi, dệt may, cao su và sản phẩm từ cao su, sản phẩm từ sắt thép. Các mặt hàng nhập khẩu chính gồm thức ăn gia súc và nguyên liệu, bông các loại, nguyên liệu dệt may, da giày, nguyên liệu thuốc lá, sắt thép các loại, máy, thiết bị, phụ tùng ô tô, gỗ và sản phẩm gỗ, hóa chất và chất dẻo nguyên liệu. So sánh cơ cấu các mặt hàng xuất khẩu trong 9 tháng đầu năm 2012 với cơ cấu hàng xuất khẩu thời điểm cùng kỳ 3 năm trước năm 2009 cho thấy một số mặt hàng có tỷ trọng tăng gồm: giày dép, thủy sản, phương tiện vận tải và phụ tùng, máy móc, thiết bị, điện thoại, phụ tùng, còn lại là các mặt hàng khác trong đó có vật liệu xây dựng. Các mặt hàng xuất khẩu giảm dần tỷ trọng gồm cao su và sản phẩm từ cao su, dệt may, xơ sợi. Trong số các nhóm hàng tăng tỷ trọng xuất khẩu vào Brazil, sản phẩm giày dép là mặt hàng xuất khẩu chính với giá trị xuất khẩu đạt 221,3 triệu USD, tăng 48,8% so với cùng kỳ năm 2011, chiếm 48,3% thị phần giày dép nhập khẩu vào thị trường Brazil. So sánh với các nước xuất khẩu giày dép vào Brazil thấy giày dép Việt Nam chiếm thị phần cao nhất. Bên cạnh hàng giày dép, mặt hàng thủy sản của Việt Nam, chủ yếu là cá giay dep tra, basa tuy mới thâm nhập được vào thị trường Brazil từ vài năm gần đây, nhưng đến nay đã có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và chế biến thủy sản nước ta có tên trong danh sách đủ tiêu chuẩn kỹ thuật xuất khẩu sang Brazil đang tích cực xúc tiến đưa thương hiệu của mình thâm nhập thị trường. Việc đông đảo các doanh nghiệp cùng ngành hàng thi đua đi vào một thị trường là tốt song đòi hỏi sự phối hợp hướng dẫn của hiệp hội ngành hàng để tạo thành hợp lực mạnh mẽ. Thương vụ Việt Nam tại Brazil khẳng định, với sự quan tâm của Nhà nước và sự năng động vượt khó của các doanh nghiệp, dự tính tốc độ tăng trưởng thương mại với thị trường này vẫn được duy trì trong thời gian tới./.. Hàng rong bán đủ các loại giày dép nhựa. Nhiều người có thể chọn giày, dép màu xanh, nâu hoặc kem với bộ váy này nhưng đôi lúc sự phá cách màu sắc cũng mang lại hiệu quả tốt. Những người tham dự nơi đây hầu hết là giới trẻ. Ảnh: Lê Hiếu. Tủ giày bạt ngàn của stylist quyền lực Rachel Zoe Rachel Zoe là cái tên không còn lạ lẫm với giới thời trang. Cô được biết đến là một trong những stylist quyền lực nhất thế giới, là người tạo dựng phong cách thời trang cho những ngôi sao hạng A sở hữu phong cách thời trang nức tiếng như Anne Hathaway, Cameron Diaz, Kate Hudson. Rachel Zoe là một cô gái rất đa tài khi không chỉ có kinh nghiệm 16 năm làm stylist mà cô còn tham gia vào các lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Ở lĩnh vực nào, Rachel Zoe cũng thể hiện xuất sắc nhưng chính vị trí stylist mới mang đến cho cô thành công vang dội. Từ năm 20 tuổi, cô đã có cơ hội làm việc với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cô đã từng tạo dựng thành công hình ảnh thời trang cho rất nhiều ngôi sao trên thế giới, như phong cách boho-chic của ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie cũng do chính tay Rachel Zoe "nhào nặn" nên. Trong đó, mang tính cách mạng nhất phải kể đến công cuộc lột xác cho nữ diễn viên Anne Hathaway. Khi bước chân vào Hollywood năm 1999, Anne Hathaway từng bị chê tả tơi bởi phong cách sến sẩm, lôi thôi nhưng kể từ khi có sự can thiệp của Rachel Zoe vào năm 2006, nữ diễn viên đã hoàn toàn trở thành một người đẹp sở hữu phong cách rất "đáng gờm". Rachel Zoe Là một stylist là đẹp cho phái đẹp nên Rachel Zoe chắc chắn là một tín đồ đam mê thời trang. Ngắm nhìn tủ đồ, đặc biệt là bộ sưu tập giày của cô bạn sẽ phải công nhận điều đó. Bước vào căn phòng của Rachel Zoe, mọi người sẽ phải kinh ngạc trước số lượng giày dép bạt ngàn, chiếm gần một nữa không gian căn phòng. Chúng được xếp chồng chất lên nhau, thậm chí không đủ để treo trên giá, cô phải bày trí chúng lên sàn nhà. Cùng chiêm ngưỡng tủ giày "khủng" của stylist quyền lực này: Rachel Zoe sắp xếp giày dép rất khoa học, phân loại chúng theo màu sắc Không gian giày của Rachel Zoe trông giống như trong một cửa hàng thời trang bởi số lượng quá khủng Bạt ngàn, giày nối giày Không đủ để xếp trên kệ, Rachel phải bày trí chúng dưới sàn nhà Túi xách cũng là một niềm đam mê của Rachel Zoe Bộ sưu tập sơn móng tay của cô cũng khủng không hề kém cạnh Góc làm việc đầy ắp ý tưởng thời trang của Rachel Zoe Ngắm nhìn không gian này người ta sẽ đoán được ngay giay dep chủ nhân của nó là một người rất đam mê thời trang Rachel kết hợp không gian làm việc với tủ đồ thời trang Căn phòng mang hai sắc trắng đen chủ đạo .
Sandal cao gót đế xuồng đang là lựa chọn thời thượng của nhiều bạn trẻ. Ảnh minh họa. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc ba lô teen lựa chọn khi đến trường. Đó là đôi guốc kì dị của Lady Gaga, hay đôi dép lê giản dị của tỷ phú Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook và đôi giày thể thao mà Steve Jobs, cha đẻ của các sản phẩm mang thương hiệu Apple thường đi mỗi khi xuất hiện tại các cuộc họp công ty hoặc họp báo. Theo Thương vụ Việt Nam tại Brazil, mặc dù nền kinh tế hai nước đều bị tác động tiêu cực từ khó khăn chung của kinh tế thế giới, song trong 9 tháng qua, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Brazil đạt trên 1,3 tỷ USD, tăng 24,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu của Việt Nam đạt 597,2 triệu USD, tăng 23%, đạt 87,7 % kế hoạch xuất khẩu. Kim ngạch nhập khẩu đạt 709 triệu USD, tăng 23,2% so với cùng kỳ. Các mặt hàng xuất khẩu chính gồm: giày dép, thủy sản, máy tính, điện tử, tin học, máy - thiết bị, phụ tùng phương tiện vận tải, dệt may, điện thoại và linh kiện, xơ sợi, dệt may, cao su và sản phẩm từ cao su, sản phẩm từ sắt thép. Các mặt hàng nhập khẩu chính gồm thức ăn gia súc và nguyên liệu, bông các loại, nguyên liệu dệt may, da giày, nguyên liệu thuốc lá, sắt thép các loại, máy, thiết bị, phụ tùng ô tô, gỗ và sản phẩm gỗ, hóa chất và chất dẻo nguyên liệu. So sánh cơ cấu các mặt hàng xuất khẩu trong 9 tháng đầu năm 2012 với cơ cấu hàng xuất khẩu thời điểm cùng kỳ 3 năm trước năm 2009 cho thấy một số mặt hàng có tỷ trọng tăng gồm: giày dép, thủy sản, phương tiện vận tải và phụ tùng, máy móc, thiết bị, điện thoại, phụ tùng, còn lại là các mặt hàng khác trong đó có vật liệu xây dựng. Các mặt hàng xuất khẩu giảm dần tỷ trọng gồm cao su và sản phẩm từ cao su, dệt may, xơ sợi. Trong số các nhóm hàng tăng tỷ trọng xuất khẩu vào Brazil, sản phẩm giày dép là mặt hàng xuất khẩu chính với giá trị xuất khẩu đạt 221,3 triệu USD, tăng 48,8% so với cùng kỳ năm 2011, chiếm 48,3% thị phần giày dép nhập khẩu vào thị trường Brazil. So sánh với các nước xuất khẩu giày dép vào Brazil thấy giày dép Việt Nam chiếm thị phần cao nhất. Bên cạnh hàng giày dép, mặt hàng thủy sản của Việt Nam, chủ yếu là cá giay dep tra, basa tuy mới thâm nhập được vào thị trường Brazil từ vài năm gần đây, nhưng đến nay đã có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và chế biến thủy sản nước ta có tên trong danh sách đủ tiêu chuẩn kỹ thuật xuất khẩu sang Brazil đang tích cực xúc tiến đưa thương hiệu của mình thâm nhập thị trường. Việc đông đảo các doanh nghiệp cùng ngành hàng thi đua đi vào một thị trường là tốt song đòi hỏi sự phối hợp hướng dẫn của hiệp hội ngành hàng để tạo thành hợp lực mạnh mẽ. Thương vụ Việt Nam tại Brazil khẳng định, với sự quan tâm của Nhà nước và sự năng động vượt khó của các doanh nghiệp, dự tính tốc độ tăng trưởng thương mại với thị trường này vẫn được duy trì trong thời gian tới./.. Hàng rong bán đủ các loại giày dép nhựa. Nhiều người có thể chọn giày, dép màu xanh, nâu hoặc kem với bộ váy này nhưng đôi lúc sự phá cách màu sắc cũng mang lại hiệu quả tốt. Những người tham dự nơi đây hầu hết là giới trẻ. Ảnh: Lê Hiếu. Tủ giày bạt ngàn của stylist quyền lực Rachel Zoe Rachel Zoe là cái tên không còn lạ lẫm với giới thời trang. Cô được biết đến là một trong những stylist quyền lực nhất thế giới, là người tạo dựng phong cách thời trang cho những ngôi sao hạng A sở hữu phong cách thời trang nức tiếng như Anne Hathaway, Cameron Diaz, Kate Hudson. Rachel Zoe là một cô gái rất đa tài khi không chỉ có kinh nghiệm 16 năm làm stylist mà cô còn tham gia vào các lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Ở lĩnh vực nào, Rachel Zoe cũng thể hiện xuất sắc nhưng chính vị trí stylist mới mang đến cho cô thành công vang dội. Từ năm 20 tuổi, cô đã có cơ hội làm việc với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cô đã từng tạo dựng thành công hình ảnh thời trang cho rất nhiều ngôi sao trên thế giới, như phong cách boho-chic của ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie cũng do chính tay Rachel Zoe "nhào nặn" nên. Trong đó, mang tính cách mạng nhất phải kể đến công cuộc lột xác cho nữ diễn viên Anne Hathaway. Khi bước chân vào Hollywood năm 1999, Anne Hathaway từng bị chê tả tơi bởi phong cách sến sẩm, lôi thôi nhưng kể từ khi có sự can thiệp của Rachel Zoe vào năm 2006, nữ diễn viên đã hoàn toàn trở thành một người đẹp sở hữu phong cách rất "đáng gờm". Rachel Zoe Là một stylist là đẹp cho phái đẹp nên Rachel Zoe chắc chắn là một tín đồ đam mê thời trang. Ngắm nhìn tủ đồ, đặc biệt là bộ sưu tập giày của cô bạn sẽ phải công nhận điều đó. Bước vào căn phòng của Rachel Zoe, mọi người sẽ phải kinh ngạc trước số lượng giày dép bạt ngàn, chiếm gần một nữa không gian căn phòng. Chúng được xếp chồng chất lên nhau, thậm chí không đủ để treo trên giá, cô phải bày trí chúng lên sàn nhà. Cùng chiêm ngưỡng tủ giày "khủng" của stylist quyền lực này: Rachel Zoe sắp xếp giày dép rất khoa học, phân loại chúng theo màu sắc Không gian giày của Rachel Zoe trông giống như trong một cửa hàng thời trang bởi số lượng quá khủng Bạt ngàn, giày nối giày Không đủ để xếp trên kệ, Rachel phải bày trí chúng dưới sàn nhà Túi xách cũng là một niềm đam mê của Rachel Zoe Bộ sưu tập sơn móng tay của cô cũng khủng không hề kém cạnh Góc làm việc đầy ắp ý tưởng thời trang của Rachel Zoe Ngắm nhìn không gian này người ta sẽ đoán được ngay giay dep chủ nhân của nó là một người rất đam mê thời trang Rachel kết hợp không gian làm việc với tủ đồ thời trang Căn phòng mang hai sắc trắng đen chủ đạo .
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét