I. Một
số người chạy tới phụ giúp chủ kho giầy dép Ngọc Nga dọn tài sản ở tầng trệt ra
ngoài
Một DN sản xuất da giày ở Hải Phòng. Ảnh tư liệu Thực hiện Quyết định số 54/2011/QĐ-TTg ngày 11-10-2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc gia hạn nộp thuế TNDN năm 2011 của DN sử dụng nhiều lao động trong một số ngành nhằm tháo gỡ khó khăn, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh: Theo đó, thực hiện gia hạn nộp thuế TNDN năm 2011 trong thời gian 1 năm, kể từ ngày đến thời hạn nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế đối với DN sử dụng nhiều lao động, hợp tác xã. Cụ thể, số thuế TNDN phải nộp năm 2011 tính trên thu nhập từ hoạt động sản xuất, gia công, chế biến: nông sản, lâm sản, thủy sản, dệt may, da giày, linh kiện điện tử. Đồng thời, nhóm DN này sẽ được giảm 30% số thuế TNDN phải nộp năm 2011. Ngoài ra, căn cứ hệ thống ngành kinh tế Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg ngày 23-1-2007 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính đã ban hành Công văn số 17777/BTC-TCT ngày 18-12-2009 hướng dẫn chung Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về gia hạn nộp thuế TNDN đối với hoạt động dệt may, da giày. Theo đó, với nhóm ngành sản xuất giày dép đã quy định rõ, trường hợp DN có hoạt động sản xuất đồng thời cả giày và dép thì số thuế giầy dép TNDN phát sinh từ hoạt động sản xuất dép cũng được gia hạn nộp thuế TNDN. Đối với trường hợp sản xuất dép bằng da, một phần bằng da, bằng vải, bạt được xác định là sản phẩm may thì cũng thuộc đối tượng được gia hạn nộp thuế TNDN. T.Hằng. Giày thể thao hay dép quai hậu luôn là lựa chọn của các nam sinh.. Chỉ cần đôi giày dép không phù hợp là có thể khiến tổng thể trang phục của bạn bị phá hỏng, đồng thời lại làm chúng dường như lớn hơn. Giày-dép cho cô dâu nên là đồ mới, các kẽ chân của bạn rất có thể bị viêm hoặc ngón chân bị quặp. Để dễ lựa chọn bạn nên sắp xếp những đôi giày có cùng màu sắc ở gần nhau, như thế là sai lầm vì sẽ làm cho bé di chuyển không thoải mái. Văn có cái vẻ tự tin của một người đã đạt được tuyệt kỹ trong nghề, nhiều mẫu giày công sở kiểu dáng sang trọng được Vascara giới thiệu trong chương trình lần này.Sản xuất giày xuất khẩu tại Công ty TNHH giày Liên Phát Bình Dương - Ảnh: T.V.N. Nói như ông Nguyễn Văn Lê, phó tổng giám đốc Công ty công nghiệp cổ phần giày Đông Hưng TP.HCM, cơ hội bán hàng vào EU của các doanh nghiệp VN sẽ rộng hơn nếu chuẩn bị tận dụng các ưu đãi này một cách hiệu quả”. Suy giảm kinh tế kéo dài đã khiến người tiêu dùng thị trường EU - hiện đang là thị trường xuất khẩu giày lớn nhất của VN, chiếm đến 35% tương ứng khoảng 3 tỉ USD trong tổng kim ngạch xuất khẩu 8,76 tỉ USD của năm 2012 - thắt lưng buộc bụng. Đã có không ít các nhà đặt hàng đến từ châu Âu yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất giày VN giảm giá bán sản phẩm, trung bình 5-7% cho các đơn hàng giao trong năm 2013, do người tiêu dùng châu Âu không còn thoải mái vung tiền mua sắm như trước. Tại Công ty Đông Hưng, dù đã xuất được khoảng 2,5 triệu đôi giày, trị giá 15 triệu USD trong gần ba tháng đầu năm 2013, nhưng ông Lê xác nhận vẫn có không ít các nhà đặt hàng đề nghị giảm giá đơn hàng do thuế nhập khẩu vào EU vẫn còn cao”. Chính vì vậy, một khi thuế nhập khẩu da giày vào châu Âu giảm, không chỉ có người tiêu dùng của khối EU được hưởng lợi mà các doanh nghiệp sản xuất giày trong nước cũng có cơ hội để gia tăng lượng hàng bán ra. Theo ông Diệp Thành Kiệt, phó chủ tịch Hiệp hội Da giày VN Lefaso, lợi thế xuất khẩu vào thị trường EU của ngành da giày VN so với các nước cùng khu vực hiện chỉ đứng sau Trung Quốc, do nguồn lao động trẻ khéo tay và đặc biệt môi trường đầu tư ổn định. Lợi thế này càng làm tăng khả năng cạnh tranh nếu Hiệp định thương mại tự do giữa EU và VN FTA đàm phán thành công, khi đó thuế suất của ngành da giày sẽ về mức 0%. Đây sẽ là cơ hội cho cả hai phía trong việc mở rộng thị trường với ít rào cản nhất, cũng như mở ra cơ hội thu hút đầu tư từ các nước EU vào các lĩnh vực dịch vụ nghiên cứu phát triển R&D, máy móc thiết bị và thuộc da - vốn là điểm mạnh từ các nước EU - cho ngành da giày trong nước. Nếu biết tận dụng cơ hội này để tập trung đầu tư may ra chúng ta mới có thể cạnh tranh với Trung Quốc, bởi năm 2015 thị trường khu vực ASEAN sẽ mở rộng cửa cho hàng hóa Trung Quốc xâm nhập sâu”, ông Kiệt phân tích. Thông tin nhân vật: Tên: Henar Vicente. Nơi ở: Tây Ban Nha. Công việc: Nha sĩ, blogger thời trang tại Oh My Vogue”. Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành không hề liên quan tới thời trang, hiện công việc chính của Henar là nha sĩ. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ và ham học hỏi, cô nàng đã dành không ít thời gian cho việc tự tìm kiếm và nghiên cứu các tài liệu thời trang chuyên nghiệp. Từ đó, những bài viết của blogger Tây Ban Nha không chỉ mang lại cho độc giả khắp nơi những cảm hứng mới mà còn được những ông lớn trong làng thời trang đáng giá rất cao. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá tủ đồ của cô nàng nha sĩ này nhé! Chào Henar, Henar có thể tự bạch đôi điều về phong cách riêng của mình được không? Bản thân mình không thích những giới hạn cụ thể và cũng chưa bao giờ đưa ra cái khuôn” nào để rồi phải tự ép mình vào đó cả. Mình thích sự thoải mái và thay đổi mỗi ngày. Ngày hôm nay mình có thể sẽ là một cô nàng đậm chất Rock chic nhưng ngay ngày mai sẽ trở thành một quý cô quyến rũ nữ tính rồi. Trang phục và phụ kiện luôn phải đi đôi với sự thoải mái và cảm xúc mỗi ngày của mình. Vì thế mình không quan trọng rằng ngày hôm đó mình đang đi theo xu hướng thời trang nào, mà quan trọng là mình tự tin với chúng. Henar Vicente- blogger Tây Ban Nha sở hữu xì tai sang trọng, thanh lịch. Bộ sưu tập giày và túi xách của Henar thật sự khiến cho những eva khác phải ghen tị đấy. Henar có thể chia sẻ vài điều và chúng được không? Những chiếc túi xách là phụ kiên không thể thiếu của phái đẹp. Bạn có thể không mang vòng cổ, khăn, nước hoa hay thậm chí cả đồng hồ, nhưng túi xách thì không thể nào. Mình có một bộ sưu tập giày và túi xách, không quá đồ sộ để so sánh với những blogger tên tuổi khác, nhưng chúng đủ hoành tráng” để mình luôn tự hào. Mình sở hữu kha khá những thiết kế của Louis Vuitton, Chanel, Carolina Herrera, Dolce & Gabbana và Valentino. Ngoài ra, nếu thường xuyên ghé thăm blog của mình, mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra đôi giày đen da bóng Lady Beep của Christian Louboutin là một trong những items được mình rất bồ kết”. Và mình chắc chắn sẽ ‘mở rộng” bộ sưu tập của mình với những items của Alexander McQueen trong tương lai gần. Là một cô nàng yêu giày,dép, với Henar, giày càng đơn giản sẽ càng đẹp. Sở hữu một tủ đồ khổng lồ” như vậy, liệu Henar có thể nhớ được mình đang có những gì không? Mặc dù có những thứ mình mới chỉ dùng tới một lần, nhưng mình luôn nhớ rõ là mình có chúng và chờ dịp trưng diện” lần thứ hai. Bất cứ đồ gì thuộc về mình, luôn được trân trọng và giữ gìn rất cẩn thận, chứ không phải vì có nhiều mà mình sẽ vứt những đồ cũ vào một xó nào đó đâu. Và đó là lí do kiểu giày trơn mũi nhọn giay dep "chiếm ưu thế" trong tủ đồ của Henar. Henar có phải là fan bự” của kiểu giày cao gót mũi nhọn không? Trung thực mà nói, đó là kiểu giày dễ tính nhất mà Henar từng biết, và mình chắc rằng bất kì cô nàng nào yêu thích giày dép đều sẽ sở hữu một vài đôi như vậy. Chúng thích hợp để đi cùng với mọi loại trang phục. Giày với mình không cần quá cầu kì, và mình cũng không thích chúng được gắn quá nhiều những chi tiết trang trí, vì mình luôn nghĩ chúng sẽ làm phần chân trông khá to và không được nữ tính. Giày càng đơn giản sẽ càng đẹp. Khá tự tin với bàn chân đẹp, Henar thường xuyên diện kiểu dép dây mảnh để khoe ra những điểm mạnh. Ngoài ra, Henar còn ưa chuộng kiểu giày/dép nào nữa không? Dép cao đan dây là một trong những kiểu dép mình rất yêu thích. Mặc dù kiểu dép này khá kén người đi chỉ những người tự tin là có bàn chân đẹp mới dám diện chúng thôi, nhưng mình điều này lại khiến mình khá thích thú, vì mình là một trong những người đó Cười. Chúng khiến mình trở nên khác biệt và nhẹ nhàng. Xuân-hè của cô nàng cũng không hề vắng mặt những đôi boots cá tính. Điều gì đã khiến Henar đặt tên cho blog của mình là Oh My Vogue”? Cái tên đó có ý nghĩa như thế nào đối với Henar? Chắc hẳn phái đẹp ở đây đều hiểu cảm giác của những lần shopping hoặc xem báo thời trang và tim ra những thứ mình thật sự rất rất cần hoặc thích, lúc đó câu cửa miệng của chúng ta sẽ là Oh My God!” Ôi lạy Chúa!. Và câu nói đó đã trở thành câu nói cửa miệng của mình trong khá nhiều năm và thậm chí là đặc trưng” của mình trong mắt mọi người nữa. Nó được mình dùng để thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau chứ không chỉ trong khi shopping hay xem tạp chí thời trang. VÌ thế mình đã nghĩ tới việc mang nó vào để đặt tên cho blog của mình. Mình muốn rằng mỗi khi có ai đó ghé thăm blog của mình, và khám phá ra những điều mới mẻ hay những điều mang lại cảm hứng cho họ, họ sẽ thốt lên rằng Oh my Vogue!”- mình hi vọng rằng đây không phải là ý kiến tồi Cười. Không quá cầu kì, cô nàng luôn biết làm mới mình ngay cả với những chiếc áo sơmi trắng trông có vẻ khá "đơn điệu". Thách thức lớn nhất mà Oh My Vogue” đang mang lại cho Henar là gi? Đó chính là thời gian dành cho blog và việc tìm kiếm những tài liệu thật sự hữu hiệu cho những bài viết. Mình thật sự đã rất cố gắng để dành nhiều thời gian nhất cho blog, nhưng điều đó dường như chưa bao giờ là đủ. Vì mình không chỉ có blog, công việc nha sĩ cũng rất quan trọng với mình.Ước gì một ngày của mình có tới 40 giờ. Vậy nếu một ngày có 40 giờ, Henar sẽ dành thời gian của mình vào những việc gì? Mình sẽ dành khoảng 15 tiếng để ngủ. Ngủ nướng vào mỗi buổi sáng là một trong những sở thích hàng đầu của mình. Sau đó, mình sẽ xem phim và đọc những cuốn tiểu thuyết thật dài và lãng mạn. Tiếp đó là ngồi bên máy tính hàng giờ để đọc và trả lời những comment trên blog và cả những email của mọi người. Đó chính là một ngày tuyệt vời với mình. Tuy nhiên, bới vì một ngày chỉ có 24 tiếng, mình gần như chẳng bao giờ đủ thời gian cho những việc ấy. Làm gì cũng cảm thấy rất vội vàng và chưa được thỏa mãn. Henar mang lại sự nhẹ nhàng rất thu hút. Mời bạn xem thêm: Eva Icon: Khi cô nàng công sở nổi loạn Eva Icon: Cô gái Việt mồ côi trở thành fashion icon Eva Icon: Cô nàng chững chạc với gam trung tính. Hiệp hội Da giày Việt Nam LEFASO dẫn số liệu Tổng cục Thống kê cho biết, kim ngạch xuất khẩu giày dép của Việt Nam 5 tháng đầu năm đạt 3,1 tỉ USD, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2012. Riêng tháng 5/2013, đạt kim ngạch 750 triệu USD do các thị trường xuất khẩu truyền thống ổn định và ngày càng tăng các đơn hàng từ các nhà nhập khẩu mới. Sản xuất giày da xuất khẩu Ảnh: Petrotimes Các thị trường truyền thống vẫn có lượng tiêu thụ lớn sản phẩm da giày từ Việt Nam như: Mỹ, Anh, Bỉ, Nhật Bản, Trung Quốc. Các nhà sản xuất giày có đơn hàng ổn định, nhiều doanh nghiệp lớn nhận được các đơn hàng đến quý.
III/2013. Theo LEFASO, các cuộc đàm phán về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP sẽ tạo cơ hội cho ngành công nghiệp da giày Việt Nam thâm nhập vào thị trường lớn. Bên cạnh đó, LEFASO còn cho biết, sản phẩm da giày Việt Nam sẽ được hưởng thuế suất ưu đãi 0%, giảm từ mức 14,3%. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp giày Việt Nam tăng sức cạnh tranh với các nhà xuất khẩu giày lớn khác không phải thành viên của TPP. Ngoài ra, các sản phẩm sẽ được hưởng thuế trong Hệ thống ưu đãi phổ cập GSP tại thị trường EU từ đầu năm tới. Thuế EU sẽ là 0% khi Hiệp định thương mại tự do FTA giữa Việt Nam và EU có hiệu lực. Tuy nhiên, theo LEFASO, chính Hiệp định TPP cũng sẽ mang lại những thách thức cho ngành công nghiệp giày dép Việt Nam, khi Hiệp định có tỉ lệ nội địa hóa bắt buộc đối với nguyên vật liệu thô. Các doanh nghiệp trong nước có tỉ lệ nội địa hóa thấp 40%, do ngành công nghiệp phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu nhập khẩu. Bộ Công Thương đã khuyến khích các doanh nghiệp giày dép tăng cường đầu tư trong sản xuất vật liệu, công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường. Nhằm mục đích đạt kim ngạch xuất khẩu 9,7 tỉ USD trong năm nay, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Mục tiêu đến năm 2020, Việt Nam sẽ nằm trong top 5 nước sản xuất và xuất khẩu giày dép hàng đầu thế giới./. Điểm nhấn của BST chính là đôi giầy cao gót với kiểu gót khủng và cao cổ với đường viền độc đáo, lạ mắt.Màu sắc của những chiếc giầy hài hòa, thiết kế chắc chắc tạo cảm giác ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Ngoài ra, một số kiểu được thiết kế hở mũi rất phù hợp với khi bạn trưng diện vào những ngày cuối thu, đầu đông.Phần đế dép cao, được uốn lượn và có gót có độ khủng, cùng với những điểm nhấn quanh thân giầy, tạo nên đôi giầy hoàn hảo.Những thiết kế của Miu Miu trong BST thu đông 2011 xứng đáng là dòng thời trang cao cấp mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.. Theo khảo sát của PV ngày 16/4, tại các cửa hàng giày dép ở Hà Nội như chợ Đồng Xuân, Hàng Dầu, Cầu Giấy, Chùa Bộc... Các mẫu giày, sandal, dép xỏ ngón... Mẫu mới đã phủ kín các sạp.Theo chị Lê Ngọc, chủ cửa hàng giày 15 Hàng Dầu cho biết, trái ngược với xu hướng giày dép hầm hố, thiết kế lạ mắt cuối năm vừa rồi, năm nay, giày dép mùa hè tập trung vào các mẫu giày búp bê gắn đinh tán, sandal bệt đính kim loại hoặc hạt cườm theo xu hướng bohemian; các loại guốc, giày, sandal cao gót thêm chất liệu kim sa, đính thêm hạt lấp lánh với nhiều màu sắc, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung... Đặc biệt, mùa Hè này, phong cách thể thao từ các mẫu giày bánh mỳ loại giày đế bằng cao sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho các bạn nữ cá tính, thể thao, năng động. Màu sắc được giới trẻ ưa chuộng năm nay là các tông màu sáng, nổi bật như hồng, xanh, tím, các màu ánh kim... Ở phân khúc giày công sở, bà Cao Thị Thanh Nga, Giám đốc nhãn hàng giày dép Việt Nam Eva Shoes cũng cho biết, năm nay, nhãn hàng Eva Shoes tập trung vào các mẫu giày công sở gót vuông lớn hoặc giày bệt da mềm dành cho các chị em trung tuổi và các loại sandal đính hạt màu sắc trẻ trung cho các bạn trẻ... "Bước vào đầu mùa Hè, lượng hàng cũng như mẫu hàng nhập về chưa đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng khi lượng khách tăng mạnh gấp 3-4 lần so tháng trước. Giá các sản phẩm đang được giữ ở mức ổn định, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng," bà Nga nói.Theo chị Vũ Thị Thư, tiểu thương bán buôn tại chợ Đồng Xuân, lượng sản phẩm tại các cửa hàng đã tăng gấp ba lần so với đầu tháng trước. Giá đầu vào của các sản phẩm giày dép năm nay đều tăng thêm 15% nhưng giá bán ra lại chưa tăng, do các cửa hàng mới bán giá thăm dò, chờ mấy tuần nữa nhu cầu mua sắm mạnh mới có thể tăng giá bán.Hiện nay, giá các loại giày búp bê, sandal bệt dao động từ 180.000 - 350.000 đồng/đôi; sandal cao gót giá từ 220.000 - 450.000 đồng/đôi; giày cao gót giá từ 280.000 - 550.000 đồng/đôi; giày bánh mỳ, đế xuồng giá từ 220.000 - 650.000 đồng/đôi; các loại tông lào, xỏ ngón giá từ 45.000 - 220.000 đồng/đôi... Nhu cầu tiêu dùng năm nay vẫn theo xu hướng ưa chuộng hàng Việt, vì vậy, các nhà sản xuất đang cố gắng đáp ứng được các yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng để phát triển mở rộng thị trường hơn nữa.Bà Cao Thị Thanh Nga chia sẻ: "Xu thế người Việt dùng hàng Việt đang ngày càng tạo được sức ảnh hướng lớn và là tín hiệu đáng mừng cho những nhãn hàng thuần Việt như chúng tôi. Thực tế, khách hàng đều ưng ý với chất lượng hàng Việt, vừa tốt mà giá cả phù hợp. Tuy nhiên, khó khăn của hàng Việt vẫn là ở mẫu mã, kiểu dáng chưa phong phú, chưa bắt kịp với xu hướng thời trang trong và ngoài nước nên chúng tôi đang cố gắng cải thiện."/.Theo khảo sát hành vi và nhu cầu mua sắm giày dép của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam 2012 do Hiệp hội Da Giày Việt Nam thực hiện trên cả nước, đa số người tiêu dùng khi được hỏi sẽ chọn mua sản phẩm nào khi đi mua giày/dép đều cho biết sẽ mua hàng sản xuất tại Việt Nam chiếm 66,7%, chỉ có 33,3% chọn mua hàng nhập khẩu. Khi quyết định mua người tiêu dùng sẽ theo trình tự chọn lựa từ Giá cả 32,1% – Mẫu mã 30,1% – Chất liệu 29,4%. Ngoài ra, có ba thương hiệu giày Việt Nam lọt vào top 10 những thương hiệu được người dùng sử dụng nhiều nhất là Vinagiay khoảng 3%, Thượng Đình 3,7% và Bitis 4,9%./.Theo Quỳnh TrangVietnam+. Theo khảo sát của PV ngày 16/4, tại các cửa hàng giày dép ở Hà Nội như chợ Đồng Xuân, Hàng Dầu, Cầu Giấy, Chùa Bộc... Các mẫu giày, sandal, dép xỏ ngón... Mẫu mới đã phủ kín các sạp.Theo chị Lê Ngọc, chủ cửa hàng giày 15 Hàng Dầu cho biết, trái ngược với xu hướng giày dép hầm hố, thiết kế lạ mắt cuối năm vừa rồi, năm nay, giày dép mùa hè tập trung vào các mẫu giày búp bê gắn đinh tán, sandal bệt đính kim loại hoặc hạt cườm theo xu hướng bohemian; các loại guốc, giày, sandal cao gót thêm chất liệu kim sa, đính thêm hạt lấp lánh với nhiều màu sắc, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung... Đặc biệt, mùa Hè này, phong cách thể thao từ các mẫu giày bánh mỳ loại giày đế bằng cao sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho các bạn nữ cá tính, thể thao, năng động. Màu sắc được giới trẻ ưa chuộng năm nay là các tông màu sáng, nổi bật như hồng, xanh, tím, các màu ánh kim... Ở phân khúc giày công sở, bà Cao Thị Thanh Nga, Giám đốc nhãn hàng giày dép Việt Nam Eva Shoes cũng cho biết, năm nay, nhãn hàng Eva Shoes tập trung vào các mẫu giày công sở gót vuông lớn hoặc giày bệt da mềm dành cho các chị em trung tuổi và các loại sandal đính hạt màu sắc trẻ trung cho các bạn trẻ... "Bước vào đầu mùa Hè, lượng hàng cũng như mẫu hàng nhập về chưa đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng khi lượng khách tăng mạnh gấp 3-4 lần so tháng trước. Giá các sản phẩm đang được giữ ở mức ổn định, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng," bà Nga nói.Theo chị Vũ Thị Thư, tiểu thương bán buôn tại chợ Đồng Xuân, lượng sản phẩm tại các cửa hàng đã tăng gấp ba lần so với đầu tháng trước. Giá đầu vào của các sản phẩm giày dép năm nay đều tăng thêm 15% nhưng giá bán ra lại chưa tăng, do các cửa hàng mới bán giá thăm dò, chờ mấy tuần nữa nhu cầu mua sắm mạnh mới có thể tăng giá bán.Hiện nay, giá các loại giày búp bê, sandal bệt dao động từ 180.000 - 350.000 đồng/đôi; sandal cao gót giá từ 220.000 - 450.000 đồng/đôi; giày cao gót giá từ 280.000 - 550.000 đồng/đôi; giày bánh mỳ, đế xuồng giá từ 220.000 - 650.000 đồng/đôi; các loại tông lào, xỏ ngón giá từ 45.000 - 220.000 đồng/đôi... Nhu cầu tiêu dùng năm nay vẫn theo xu hướng ưa chuộng hàng Việt, vì vậy, các nhà sản xuất đang cố gắng đáp ứng được các yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng để phát triển mở rộng thị trường hơn nữa.Bà Cao Thị Thanh Nga chia sẻ: "Xu thế người Việt dùng hàng Việt đang ngày càng tạo giay dep nu xuat khau được sức ảnh hướng lớn và là tín hiệu đáng mừng cho những nhãn hàng thuần Việt như chúng tôi. Thực tế, khách hàng đều ưng ý với chất lượng hàng Việt, vừa tốt mà giá cả phù hợp. Tuy nhiên, khó khăn của hàng Việt vẫn là ở mẫu mã, kiểu dáng chưa phong phú, chưa bắt kịp với xu hướng thời trang trong và ngoài nước nên chúng tôi đang cố gắng cải thiện."/.Theo khảo sát hành vi và nhu cầu mua sắm giày dép của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam 2012 do Hiệp hội Da Giày Việt Nam thực hiện trên cả nước, đa số người tiêu dùng khi được hỏi sẽ chọn mua sản phẩm nào khi đi mua giày/dép đều cho biết sẽ mua hàng sản xuất tại Việt Nam chiếm 66,7%, chỉ có 33,3% chọn mua hàng nhập khẩu. Khi quyết định mua người tiêu dùng sẽ theo trình tự chọn lựa từ Giá cả 32,1% – Mẫu mã 30,1% – Chất liệu 29,4%. Ngoài ra, có ba thương hiệu giày Việt Nam lọt vào top 10 những thương hiệu được người dùng sử dụng nhiều nhất là Vinagiay khoảng 3%, Thượng Đình 3,7% và Bitis 4,9%./.Theo Quỳnh TrangVietnam+. Thời gian qua, việc tiêu thụ sản phẩm giày dép trong nước đã có sự chuyển biến, hướng tới xuất khẩu những sản phẩm chất lượng hơn. Cụ thể, các loại giày dép bằng da thật, giả da hoặc giày thể thao, giày vải tăng đáng kể trong khi các sản phẩm cấp thấp, rẻ tiền như giày dép cao su giảm mạnh so với cùng kỳ. Năm 2011, mục tiêu xuất khẩu của ngành da giày là 6 tỉ USD. Tông cam và những gam màu nổi thường hợp với người có nước da trắng sáng. Tuy nhiên với vớ da và biết cách phối màu trang phục, bạn có thể thoải mái diện tông màu thời trang này rồi đấy. Giày cam làm nổi bật trang phục và phong cách của bạn gái Bạn gái trẻ có thể lựa chọn cho mình đôi dép thấp hoặc sandal bệt để năng động trong từng bước chân. Bạn có thể mua tại cửa hàng giày Phương Toàn 1-3 Trần Huy Liệu Q.Phú Nhuận với giá 110.000 – 150.000 đồng/đôi.Hana .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét